Là một trong các sản phẩm uy tín, vinh dự được trao tặng danh hiệu Tin và Dùng năm 2018, CumarGold Fast cũng được đánh giá là “Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm”, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về dạ dày.
Đây là kết bình chọn của hơn 82.000 người tiêu dùng trong suốt 10 tháng đầu năm với trên 5.200 sản phẩm – dịch vụ được đề cử. Tin và Dùng là giải thưởng do cộng đồng người tiêu dùng và những chuyên gia hàng đầu bình chọn, nhằm vinh danh các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích trong mỗi năm.
Xuất hiện trên thị trường từ tháng 11/2017, CumarGold Fast là thế hệ mới nhất của CumarGold, phát triển từ đề tài nghiên cứu về Nano Curcumin của các nhà khoa học Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, được bổ sung thêm bộ đôi tinh chất Aloe vera & DGLE nhập khẩu từ Pháp. Sự kết hợp này mang đến hiệu quả giảm nhanh cơn đau và các biến chứng khó chịu, đồng thời đảm bảo cả 3 nguyên tắc: giảm tấn công, tăng bảo vệ, đẩy nhanh phục hồi thương, giúp ngăn ngừa tái phát và biến chứng.

Ông Lã Thượng Thiên – Giám đốc Công ty CP CVI Miền Nam đón nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018
Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Lã Thượng Thiên – Giám đốc Công ty CP CVI Miền Nam cho biết: “Mặc dù mới tròn 1 năm ra mắt thị trường, nhưng với hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt cho các bệnh nhân dạ dày, CumarGold Fast luôn nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn người tiêu dùng và được các chuyên gia đầu ngành về tiêu hóa đánh giá cao. Được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Tin và Dùng 2018 chính là minh chứng sống động cho những đóng góp của sản phẩm trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng là sự động viên lớn lao cho nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV công ty nói chung và ngành dược nói riêng để ngày càng tạo ra những sản phẩm dược phẩm chất lượng cao”.
Có thể nói, trong bối cảnh thị trường tiêu dùng hiện nay, để chọn một sản phẩm chất lượng không phải quá khó, nhưng nhiều người tiêu dùng cho hay, họ mong muốn nhiều hơn những giá trị mà thương hiệu mang lại. Bên cạnh đó, sản phẩm, dịch vụ với triết lý kinh doanh và hành vi sản xuất, kinh doanh mang lại cho cộng đồng sẽ tạo được niềm Tin & Dùng.
Năm 2018, Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại TP HCM có chủ đề “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm”, nhằm thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lý sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Chương trình được phát động từ tháng 1/2018, qua 10 tháng đã tổ chức bình chọn trên 5.200 sản phẩm, dịch vụ được đề cử. Đồng thời, Ban tổ chức đã nhận được 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh đánh giá trực tuyến. Trong đó, sản phẩm, dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành, gồm: tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; thời trang, mỹ phẩm làm đẹp; công nghệ, viễn thông…

CumarGold Fast được bình chọn là sản phẩm Tin và Dùng năm 2018
Ông Nguyễn Thế Hào, Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam đã nhấn mạnh: “Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh rất lớn. Trước sức ép đó, yếu tố chất lượng là cốt lõi, là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng chính cái tâm của mình trong giá trị của thương hiệu, của sản phẩm. Nền kinh tế bao trùm, nhân văn và phát triển bền vững sẽ cần và đề cao giá trị này đối với các doanh nghiệp”.
Hiện nay, vấn đề cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế chính là cạnh tranh về văn hóa, nhất là trước bối cảnh thị trường đang tràn lan các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Do vậy, không chỉ làm tốt sứ mệnh mang đến một giải pháp ưu việt và toàn diện nhất, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về dạ dày, dựa trên 3 tác động: Giảm tấn công, tăng bảo vệ, đẩy nhanh phục hồi thương, giúp ngăn ngừa tái phát và biến chứng, mà CumarGold Fast còn luôn coi đạo đức kinh doanh là giá trị cốt lõi để hướng đến phát triển bền vững. Chính điều này đã giúp nhãn hàng chiếm một vị thế quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.